khóa học Master SEO 2021

GTV SEO: Đồng hành cùng khóa học “Master SEO 2021” gây quỹ ủng hộ chống dịch Covid-19

Với mong muốn góp phần cùng cộng đồng sớm đẩy lùi dịch Covid-19, GTV SEO đã đồng hành cùng các chuyên gia  SEO giàu kinh nghiệm đến từ khắp ba miền Bắc – Trung – Nam tổ chức khóa học “Master SEO 2021” nhằm gây quỹ ủng hộ chống dịch Covid-19. Với ý nghĩa nhân văn của khóa học, chỉ ngay trong ngày đầu tiên phát động đã thu về 400 triệu đồng.

khoa hoc master seo 2021

Hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch bệnh Covid-19” của Chính phủ, Công ty GTV SEO đã phối hợp cùng các chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực SEO tổ chức nên khóa học “Master SEO”. Toàn bộ số tiền thu được sau khóa học sẽ được đóng góp vào Quỹ Hạt Vừng.

Khóa học “MASTER SEO 2021”  quy tụ các giảng viên là các chuyên gia đầu ngành đến từ các công ty lớn của Việt Nam.

Các diễn giả của khóa học gồm có:

  • Anh Đỗ Anh Việt – CEO/Founder GTV SEO
  • Anh Nguyễn Thành Tiến – SEO Leader GTV SEO
  • Anh Nam Lê – CEO VietMoz Academy
  • Anh Trần Chí Quyết – CEO SEOSONA
  • Anh Tiến Đạt – CO-Founder SEOSONA
  • Anh Đặng Lê Nam – CEO Giải Pháp SEO
  • Chị Aki Nguyễn – SEO Leader Shopee Việt Nam 
  • Anh Thắng Nguyễn – UMIX – Chuyên gia Google Map tại Việt Nam
  • Anh Phạm Đăng Định – Chuyên gia SEO Youtube

Chỉ với mức học phí 1 triệu đồng/1 người, ngay sau khi phát động, khóa học đã nhận được rất nhiều lượt đăng ký đến từ các học viên trên khắp mọi miền của đất nước và đã thu về số tiền là hơn 532 triệu đồng ủng hộ vào. 

Chương trình học tổ chức thành 10 buổi học cung cấp các kiến thức chuyên sâu về làm SEO. Mục tiêu giúp các học viên nắm được quy trình triển khai SEO, có được nền tảng tư duy tốt và mài bén các kỹ thuật SEO chuyên nghiệp. 

master seo 2021 to chuc qua zoom 1024x578 1
Khóa học “Master SEO 2021” được tổ chức học qua phần mềm zoom

Tham gia khóa học các bạn học viên sẽ được học các kiến thức như: SEO Mindset; Nghiên cứu từ khóa; Cấu trúc website; Viết bài SEO; Tối ưu Onpage; Tối ưu Offpage; Tối ưu Entity; SEO Google Map; Tối ưu Youtube; SEO Audit,… Có thể nói khóa học “Master SEO 2021” đã cung cấp kiến thức một cách hệ thống và bài bản của một quy trình làm SEO chuyên nghiệp, chỉ với mức giá 1 triệu đồng/1 học viên, đây hẳn là một khóa học vô cùng giá trị.

Ông Đỗ Anh Việt (Founder- CEO của GTV ) Giảng viên của khóa học “Master SEO 2021” chia sẻ:

“Dịch bệnh thực sự đã tác động rất sâu vào mọi mặt của đời sống kinh tế, khiến cho nhiều doanh nghiệp lao đao, khốn đốn. Bản thân tôi cũng đang vận hành một công ty với gần trăm nhân viên và Công ty của tôi cũng không nằm ngoài sự tác động của đại dịch. Vậy nên, tôi vô cùng thấu hiểu và chia sẻ những khó khăn chung của mọi người.  Và với kinh nghiệm SEO mà mình có, tôi rất vui khi có thể sử dụng kiến thức và chuyên môn đã tích lũy cùng với các anh chị chuyên gia SEO trên khắp Việt Nam tổ chức nên khóa học “Master SEO 2021” gây quỹ góp một phần nhỏ bé của mình vào công cuộc chống dịch chung của cả nước”

Khóa học Master SEO thực sự là một hoạt động nhân văn sâu sắc, ngoài việc mang đến những kiến thức bổ ích về SEO cho các học viên, qua khóa học ta còn cho thấy tinh thần hướng về cộng đồng cùng chung tay hỗ trợ đất nước vượt qua đại dịch của các doanh nghiệp Việt.

giang vien ho tro hoc vien master seo 1024x1024 1
Giảng viên hỗ trợ học viên nhiệt tình trong khóa học SEO

Bạn Việt để lại bình luận trong group khóa học “Master SEO 2021”:

“Thật ấn tượng bài giảng hôm nay của anh Việt. Cung cấp lại mindset đi link đủ đúng và cần! Em ấn tượng nhất về phần mình nên đi linktarget về chỗ nào là hợp lý… Thank anh Việt, em rất ủng hộ trường phái SEO của anh về UX/UI, content, onsite… đó sẽ là cách làm bền vững và whitehat nhất rùi! Thank Anh”.

group master seo

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn do dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp phải đối mặt với những thách thức. Nhưng tạm gạt qua những lo lắng, họ đã cùng nhau tổ chức nên các hoạt động gây quỹ ủng hộ Covid-19. Việc làm đó như đã khẳng định một điều các doanh nghiệp luôn đồng hành khi đất nước cần và doanh nghiệp luôn đặt lợi ích quốc gia, tình yêu đất nước lên trên hết trong triết lý kinh doanh.

Anh Nguyễn Thành Tiến (SEO Leader GTV SEO) giảng viên của khóa học cho biết:

“Khi biết tin, Công ty mình sẽ cùng tham gia tổ chức khóa học “Master SEO 2021” để gây quỹ ủng hộ Covid-19, tôi cảm thấy rất vui và vô cùng hào hứng được tham gia. Tôi vui vì được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và nhân văn, luôn hướng tới lợi ích chung của cộng đồng, tôi tự hào vì công ty đã cho tôi cơ hội được đóng góp những kiến thức của mình cho công cuộc chung đầy lùi dịch Covid-19 của đất nước”.

Khóa học diễn ra từ ngày 07/09/2021 đến ngày 17/09/2021, thông qua chương trình gây quỹ ủng hộ chống dịch Covid-19, những người thực hiện khóa học mong muốn mang những kiến thức mình có để góp một phần công sức cùng chia sẻ với lực lượng tuyến đầu chống dịch. Và cũng là cách để thể hiện trách  nhiệm của mình với xã hội, san sẻ tấm lòng với những người khó khăn.

gtv seo gay quy ho tro nguoi kho khan 1024x819 1

Được biết, trước đó không lâu ngay khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại tại TP. HCM, Công ty GTV SEO đã vận động toàn thể nhân viên Công ty cùng nhau đóng góp để hỗ trợ cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại TP. HCM, số tiền thu được sau vận động là 28 triệu đồng. 

Với số tiền trên, Công ty đã phối hợp cùng với CLB Flying Heart (Một đơn vị thiện nguyện tại TP. HCM) để tổ chức nấu đồ ăn và trao tặng trực tiếp cho người vô gia cư tại TP. HCM.

Hy vọng rằng sẽ còn nhiều hơn nữa những khóa học như vậy để giúp cho nhiều người cơ hội được học tập và đóng góp tích cực cho xã hội.

thiendinh
Khám phá nhiều chủ đề khác