Sự kiện Offline “CẬP NHẬT XU HƯỚNG – ĐỊNH HÌNH CHIẾN LƯỢC SEO 2022”

Ngày 12/3 vừa qua, tại Khách sạn Sunshine Antique Saigon – số 549 Trần Hưng Đạo, Q1 – Tp. Hồ Chí Minh, GTV SEO đã tổ chức thành công sự kiện Offline đầu tiên của năm 2022 với chủ đề “CẬP NHẬT XU HƯỚNG – ĐỊNH HÌNH CHIẾN LƯỢC SEO 2022”. Sự kiện đã thu hút hơn 100 lượt người đăng ký mua vé tham dự

Năm 2021 là một năm khá biến động với giới SEO, Google liên tục công bố nhiều thuật toán mới khiến những người làm SEO đứng ngồi không yên. Việc cập nhật những xu hướng mới để có thể thích nghi với những thay đổi của thời đại là điều vô cùng cần thiết.

Để giúp cho những người làm SEO có được sự chuẩn bị tốt nhất cho chiến lược SEO của mình trong năm 2022, GTV SEO đã quyết định tổ chức sự kiện Offline đầu tiên của năm 2022.

Sự kiện có sự tham gia của những vị diễn giả giàu kinh nghiệm thực chiến ở nhiều lĩnh vực và thị trường khác nhau tại GTV SEO:

  • Anh Đỗ Anh Việt – Founder & SEO của GTV SEO
  • Chị Nguyễn Huỳnh Diễm Trang – SEO Leader của GTV SEO
  • Chị Lưu Thị Kim Ngân – Content Manager của GTV SEO

Sự kiện được tổ chức với một loạt các nội dung hấp dẫn sau:

Phần 1: Chiến lược content với Case study thị trường YMYL “thành lập doanh nghiệp” tập trung chỉ với Content, Onsite SEO

Phần 2: SEO Automation: Checklist tối ưu tổng thể “làm ít ăn nhiều”

Phần 3: SEO 2022: Những phương pháp SEO hiệu quả trong hiện tại và tương lai

đỗ anh việt chia sẻ tại sự kiện 2022
Anh Đỗ Anh Việt hào hứng chia sẻ về chủ đề “Những phương pháp SEO hiệu quả” tại sự kiện

Đây được xem là một sự kiện được nhiều người mong chờ và quan tâm nhất. Bởi vì tính từ cuối 5/2021 đến đầu tháng 10/2021 là hơn 5 tháng giãn các và đóng cửa. Dịch Covid-19 xâm nhập nhanh khiến cho nhiều kế hoạch trước đó của GTV phải bị huỷ trong đó có kế hoạch tổ chức các sự kiện offline.

không khí sôi nổi tại sự kiện
Không khí sôi nổi vui tươi của người tham dự tại sự kiện

Sự kiện lần này được tổ chức trong một cảm xúc vô cùng đặc biệt, đó là sự hồi hộp xen lẫn với niềm hạnh phúc. Hồi hộp là bởi ngay gần đến ngày diễn ra sự kiện thì chúng tôi nhận được tin các diễn giả tham gia sự kiện đều bị F0.

Sự kiện bắt buộc phải lùi lại 1 tuần so với dự kiến để đảm bảo sức khỏe cho các vị diễn giả cũng như người tham dự sự kiện. Và niềm vui, niềm hạnh phúc như được nhân đôi vì sau tất cả cuối cùng sự kiện cũng đã được diễn ra thành công tốt đẹp.

chia sẻ về thị trường ymyl
Chị Lưu Thị Kim Ngân chia sẻ về thị trường Your Money Your Life tại sự kiện

Chị Lưu Thị Kim Ngân – Content Manager GTV SEO – Diễn giả của sự kiện vui mừng chia sẻ: “Mình cảm thấy rất vui khi là diễn giả tại sự kiện offline 12/3 của GTV. Vui vì mình đã lan rộng kiến thức về content nhiều hơn cho mọi người. Vui vì mọi người đón nhận nồng nhiệt những gì mình chia sẻ. Và vui vì có nhiều câu hỏi đặt cho phần trình bày của mình. Hy vọng với những gì mình chia sẻ trong buổi sự kiện sẽ hỗ trợ tốt nhất cho quá trình các anh/chị, các bạn triển khai hiệu quả cho website của mình.”

Sự kiện đã mang đến cho người tham dự một cái nhìn tổng quan về thị trường YMYL, các ứng dụng phương pháp automation vào dự án SEO của mình cũng như những chiến lược SEO mới nên tập trung tối ưu trong năm 2022.

chia sẻ về thị trường ymyl
Mọi người chăm chú theo dõi tài liệu
Người may mắn trúng thưởng tại event
Anh Phạm Trường Thanh là người may mắn trúng thưởng ở cả 2 minigame của GTV SEO
Anh Vincent Do trao quà cho người trúng thưởng
Anh Đỗ Anh Việt trao thưởng cho những người có câu trả lời đúng khi tham gia minigame

Tại sự kiện, bên cạnh việc được lắng nghe những chia sẻ đến từ các vị diễn giả là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực SEO, người tham dự còn được tham gia nhiều hoạt động, minigame và nhận về những phần thưởng giá trị từ GTV SEO.

Chụp hình lưu niệm sau event Định hình chiến lược SEO 2022
Chụp hình lưu niệm cùng diễn giả tại sự kiện

Sự kiện Offline “CẬP NHẬT XU HƯỚNG – ĐỊNH HÌNH CHIẾN LƯỢC SEO 2022” không chỉ là sự kiện offline đầu tiên của năm 2022, mà còn đánh dấu cho một năm 2022 với nhiều điều mới mẻ và hấp dẫn hơn nữa. Hãy cùng chờ đón những sự kiện sắp tới của GTV SEO nhé!

GTV SEO, do Vincent Đỗ sáng lập, là công ty SEO hàng đầu cung cấp các giải pháp SEO, Inbound Marketing toàn diện, giúp bạn nâng tầm thương hiệu và đạt được mục tiêu kinh doanh.
Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về SEO, GTV SEO cam kết mang đến cho bạn những kiến thức chuyên sâu SEO và Inbound Marketing hiệu quả nhất qua các chủ đề: Strategies, Content, Technical, Entity, Conversion,…
GTV SEO luôn cập nhật những xu hướng SEO mới nhất và áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất để mang đến cho bạn những những kiến thức hữu ích nhất.

GTV SEO Team
Khám phá nhiều chủ đề khác