GTV SEO Tổ Chức Lễ Vinh Danh Nhân sự Xuất Sắc 2021 Và Quý 1/2022

Chương trình Lễ Vinh danh nhân sự xuất sắc năm 2021 và Quý 1/2022 vừa được tổ chức vào ngày 27/4 trong không khí trang trọng tại Nhà Hàng Tiệc Cưới Đồng Xanh với sự tham dự của Ban Lãnh Đạo cùng toàn thể CBCNV công ty GTV SEO.

Năm 2021 là một năm đầy khó khăn đối với GTV SEO nói riêng và nhiều doanh nghiệp khác nói chung. Nhưng dù có gặp khó khăn trở ngại đến đâu, tập thể GTV SEO vẫn luôn đồng lòng đồng sức cùng nhau tiến về phía trước.

Lễ vinh danh Nhân sự xuất sắc 2021 và Quý 1/2022 được tổ chức nhằm ghi nhận những nỗ lực đóng góp của các cá nhân, tập thể đã góp phần vào sự vững mạnh và phát triển của GTV SEO trong suốt thời gian qua.

Song song với hoạt động vinh danh và trao thưởng, các GTVer còn cùng nhau tham gia các trò chơi vui nhộn và thưởng thức bữa tối bên nhau trong không gian sang trọng, đầm ấm.

Anh Nguyễn Minh Phương – Content Executive vui mừng chia sẻ: “Mình rất rất vui và bất ngờ khi nhận được giải thưởng nhân sự xuất sắc của quý 1/2022, vì công ty sau dịch Covid-19 vẫn còn rất nhiều khó khăn, sự quan tâm của lãnh đạo đến các nhân sự như vậy là điều mà khó ở nơi nào khác có được. Buổi lễ đã giúp mình và các anh chị em trong phòng ban khác có thể gắn kết với nhau hơn.

Phần thưởng lớn nhất mà các GTVer nhận được sau chương trình hôm nay có lẽ là những nụ cười và nguồn năng lượng mới được lan tỏa giữa các thành viên. Đây chắc chắn là tiền đề vững mạnh để GTV SEO tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong những năm tới.

GTV SEO, do Vincent Đỗ sáng lập, là công ty SEO hàng đầu cung cấp các giải pháp SEO, Inbound Marketing toàn diện, giúp bạn nâng tầm thương hiệu và đạt được mục tiêu kinh doanh.
Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về SEO, GTV SEO cam kết mang đến cho bạn những kiến thức chuyên sâu SEO và Inbound Marketing hiệu quả nhất qua các chủ đề: Strategies, Content, Technical, Entity, Conversion,…
GTV SEO luôn cập nhật những xu hướng SEO mới nhất và áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất để mang đến cho bạn những những kiến thức hữu ích nhất.

GTV SEO Team
Khám phá nhiều chủ đề khác