Sự Kiện Offline – Challenge SEO: Branding & Conversion

Vào chủ nhật ngày 12/06/2022 vừa qua, sự kiện offline “Challenge SEO: Branding & Conversion” được tổ chức tại sảnh Lotus BallRoom – Ramana Saigon (Số 323 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, Tp.HCM) đã diễn ra vô cùng thành công với hơn 200 người tham dự.

Sự kiện Offline lần này xoay quanh chủ đề “Branding & Conversion”, người tham gia không chỉ được lắng nghe những chia sẻ cực kỳ bổ ích đến từ các chuyên gia SEO hàng đầu tại Việt Nam mà còn có cơ hội đặt câu hỏi trực tiếp với các vị diễn giả của chương trình.

Tại sự kiện, nhiều “nhân tài anh kiệt” trong giới SEO từ Bắc chí Nam, đã tập hợp lại tại để mang đến những kiến thức SEO thú vị với các chủ đề từ tổng quan tới chi tiết technical (newbie và tăng dần lên advance) cho chủ doanh nghiệp/manager và nhất là các bạn SEO-ers.

Diễn giả sự kiện Challenge SEO
Dàn giám khảo “xịn sò” tại Sự kiện Challenge SEO: Branding & Conversion

Những diễn giả đã tề tựu tại Sự kiện “Challenge SEO: Branding & Conversion” bao gồm:

  1. Anh Đỗ Anh Việt – Founder & CEO GTV SEO
  2. Anh Thái Doãn Kiên – Founder & CEO SEODO
  3. Nguyễn Tiến Đạt – CMO SEOSONA
  4. Ninh Thành Nam – Lecturer FPT Skillking
  5. Lê Thanh Sang – CEO Hemi MediaNguyễn Sĩ Nguyên – CEO & FOUNDER SEO BĂNG TÂM

Sự kiện được tổ chức với một loạt các nội dung hấp dẫn sau:

  1. Buổi sáng là phần diễn thuyết của các diễn giả
  2. Diễn giả Đỗ Anh Việt với chủ đề tổng quan “SEO 2022: Branding & Conversion”
  3. Diễn giả Ninh Thành Nam mang đến phần kiến thức về “Tư duy SEO 3 WIN: Người dùng – Google – Thương hiệu”
  4. Diễn giả Thái Doãn Kiên chia sẻ về “Sự liên kết giữa Quy trình SEO & Ranking Factors”

Sau đó khách mời và các diễn giả có thời gian nghỉ trưa 30 phút để tiếp tục chuẩn bị cho phần chia sẻ vào buổi chiều của các diễn giả.

CEO Đỗ Anh Việt GTV SEO
CEO Đỗ Anh Việt chia sẻ tại sự kiện
  • Nối tiếp với buổi sáng, sự kiện buổi chiều có các hoạt động sau:
  • Diễn giả Nguyễn Sĩ Nguyên chia sẻ chủ đề “SEO và định hướng phát triển trong ngành”.
  • Chủ đề “Context SEO: Tư duy và xu hướng SEO theo bối cảnh” là một phần thú vị mà Diễn giả Lê Thanh Sang mang đến cho sự kiện
  • “Bí mật được bật mí” được Diễn giả Nguyễn Tiến Đạt chia sẻ với nội dung “Bí mật yếu tố xếp hạng ban đầu và xếp hạng lại Google”
  • Sau khi kết thúc phần chia sẻ của các diễn giả là đến phần Tọa đàm Q&A

Event “Challenge SEO 2022: Branding & Conversion” đã để lại rất nhiều cảm xúc trong lòng các vị diễn giả và những người tham gia, đây không chỉ là diễn đàn lớn chia sẻ kiến thức chuyên sâu về SEO mà còn là dịp hội ngộ của những người yêu thích SEO từ Bắc đến Nam.

Hội trường sự kiện Challenge SEO
Sự kiện là nơi để các SEOer giao lưu và gặp gỡ

Bên cạnh đó, sự kiện “Challenge SEO 2022: Branding & Conversion” được xem là một sự kiện được nhiều người quan tâm và mong chờ, bởi rất khó có dịp nào để các diễn giả – những gương mặt tài năng và nổi bật trong giới SEO tề tựu lại và cùng nhau chia sẻ những kiến thức hay, bổ ích đến với SEOers; cũng như giải đáp những câu hỏi thú vị đến từ các chủ doanh nghiệp/managers.

Ban Giám Khảo Challenge SEO
Ban Giám Khảo Challenge SEO

Để tạo bầu không khí sôi nổi và có sự tương tác với khách mời, BTC còn tổ chức những mini game quay số nhận thưởng “chắc chắn trúng” cùng với hoạt động trả lời câu hỏi “thử thách kiến thức”, với những phần thưởng hấp dẫn cho người tham dự.

Dù sự kiện đã kết thúc, GTV SEO hy vọng rằng các khán giả tham dự “Challenge SEO: Branding & Conversion” đã “giắt túi” cho mình nhiều kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong cách triển khai của những chuyên gia SEO.

Khán giả sự kiện Challenge SEO
Khán giả tham gia sự kiện Challenge SEO

Chị Thảo – khán giả tham gia sự kiện chia sẻ với GTV SEO rằng:

“Mình cảm thấy đây là 1 sự kiện mang đến nhiều thông tin hữu cho những người tìm hiểu SEO từ 1 – 2 năm. Và sau sự kiện mình có thêm kiến thức hữu ích về Marketing tổng thể cũng như cập nhật thêm 1 số kiến thức căn bản về thuật toán Google. Bản thân mình thấy khá ấn tượng phần của anh Tiến Đạt, ngoài ra thì phần tối ưu Customer Journey mình cũng thấy rất hay.”

Mặc dù không tránh khỏi còn nhiều thiếu sót trong khâu tổ chức, nhưng BTC đã vô cùng cố gắng để mang đến những trải nghiệm tốt cho khách tham dự. GTV hy vọng trong tương lai sẽ có cơ hội mang đến cho các SEOer cũng như chủ doanh nghiệp những sự kiện bổ ích hơn nữa.

thiendinh
Khám phá nhiều chủ đề khác