Đại tiệc Tất niên năm 2021 của Công ty GTV SEO

Bữa tiệc tất niên năm 2021 của Công ty TNHH TM & DV GTV SEO đã được tổ chức hoành tráng tại Trung tâm Hội nghị Asiana Plaza trong không gian đầm ấm, tươi vui. Đây là lúc để mọi người cùng nhau nhìn lại một năm đã qua, tổng kết những điều đã làm được và cùng mong ước cho một năm mới thành công, bứt phá hơn.

Năm 2021 khép lại với thật nhiều trải nghiệm và kỷ niệm đáng nhớ. Một năm qua thực sự là một năm thử thách đối với GTV SEO. Do ảnh hưởng bởi dịch bệnh, nhiều hợp đồng khách hàng phải xin tạm ngưng, và dừng giải ngân.
Mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng sức sống của một công ty được mệnh danh là trẻ trung, năng động vẫn không “ngừng đập”, các chiến binh nhà GTV SEO vẫn đoàn kết cùng nhau vượt qua mọi thử thách và đã gặt hái được những thành quả nhất định.

Nhân sự GTV SEO chụp ảnh kỷ niệm
Nhân sự GTV SEO chụp ảnh kỷ niệm

Tại buổi tiệc Anh Đỗ Anh Việt – CEO & Founder GTV SEO đã có những phát biểu, chia sẻ rất chân thành và sâu sắc: “Bằng sự nỗ lực đoàn kết của toàn công ty, kết thúc năm 2021 doanh thu của chúng ta tăng trưởng 14% so với năm 2020, chúng ta đã giúp cho khách hàng hài lòng, phát triển doanh thu, phát triển số lượng khách hàng mới, có nhiều khách hàng quay lại đồng hành cùng chúng ta.

Trong năm 2022, GTV SEO sẽ tập trung mở rộng thị trường ở Hà Nội, tiến tới làm việc với những khách hàng Goalboal. Tiếp tục cải thiện dịch vụ hướng đến Inbound Marketing từ đó chúng ta có thể đem lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Một điều mà Việt hy vọng chúng ta sẽ luôn giữ mãi được đó chính là sự gắn kết, Việt luôn biết ơn những người đồng đội, chúng ta luôn tự hào về công việc của chúng ta, luôn nghĩ về khách hàng, luôn dành tâm huyết trong toàn bộ công việc chúng ta làm. Hy vọng rằng buổi Year End Party hôm nay sẽ là khoảng thời gian đầy kỷ niệm và đáng nhớ của tất cả chúng ta.”

Ban giám đốc và toàn thể CBCNV công ty đã cùng nhau nhìn lại chặng đường một năm đã qua với bao nỗ lực đồng thời ghi nhận những đóng góp của các tập thể CBCNV, các cá nhân xuất sắc trong năm qua.

GTV SEO trao quà cho nhân sự gắn bó lâu năm
GTV SEO trao quà cho nhân sự gắn bó lâu năm

Ngay sau phần phát biểu rất chân thành và sâu sắc của Ông Đỗ Anh Việt là phần vinh danh nhân sự đã có thời gian đồng hành cùng GTV SEO trên 1,5 năm, mỗi nhân sự sẽ nhận được nửa chỉ vàng, một phần quà tết và một kỷ niệm chương. Đây vừa là sự ghi nhận cho những đóng góp của các nhân sự trong suốt thời gian qua và cũng là sự động viên của Ban lãnh đạo công ty dành cho các nhân viên của mình.

Có mặt tại buổi tiệc tất niên, chị Võ Thị Thu Hiền – Nhân viên SEO của Phòng Marketing chia sẻ: “Năm nay là năm thứ 2 mình dự tiệc tất niên cùng với GTV SEO, mặc dù năm nay do tác động của dịch Covid-19 đã ảnh hưởng ít nhiều đến công ty, tuy nhiên buổi tiệc hôm nay hoành tráng hơn nhiều so với năm 2020. Đây chính là minh chứng cho sự nỗ lực của toàn thể nhân sự công ty, trong khó khăn của dịch bệnh nhưng mọi người vẫn cùng nhau đồng lòng hướng về khách hàng và tạo ra những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất. Và kết quả là chúng ta đã có một buổi tiệc hoành tráng, ấm cúng ngày hôm nay. Mình tin rằng trong năm 2022 GTV SEO sẽ còn có nhiều thành công vang dội hơn nữa.”

Không khí ấm áp tại buổi tiệc tất niên 2021 của GTV SEO
Không khí ấm áp tại buổi tiệc tất niên 2021 của GTV SEO

Buổi tiệc tất niên cuối năm là cơ hội để ban Lãnh đạo GTV SEO thể hiện tấm lòng, tình cảm dành cho toàn thể anh, em trong công ty và cùng nhau hướng tới một năm mới với nhiều thành tích rạng rỡ trong lĩnh vực SEO và Inbound Marketing trong nước và khu vực.

Tiếp nối chương trình là các hoạt động văn nghệ và vui chơi, trao tặng nhiều món quà cho các nhân viên. Bữa tiệc tất niên ấm cúng là minh chứng cho sự cường thịnh, phát đạt của GTV SEO vào năm mới 2022.

Năm 2021 khép lại với thật nhiều trải nghiệm và kỷ niệm đáng nhớ. Một năm qua thực sự là một năm thử thách đối với GTV SEO, nhiều hợp đồng bị tạm ngưng, nhiều khách hàng xin dừng giải ngân.

Mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng sức sống của một công ty được mệnh danh là trẻ trung, năng động vẫn không “ngừng đập”, các chiến binh nhà GTV SEO vẫn đoàn kết cùng nhau vượt qua mọi thử thách và đã gặt hái được những thành quả nhất định.

Bữa tiệc tất niên cuối năm được GTV SEO tổ chức hoành tráng tại Trung tâm Hội nghị Asiana Plaza trong không gian đầm ấm, tươi vui. Đây là lúc để mọi người cùng nhau nhìn lại một năm đã qua, tổng kết những điều đã làm được và cùng mong ước cho một năm mới thành công, bứt phá hơn.

Thay mặt toàn thể anh/em GTV SEO chúc mọi người 1 năm mới mạnh khỏe, an khang thịnh vượng. Chúc tất cả mọi điều may mắn sẽ đến với mọi người.

Chúc Mừng Năm Mới 2022.

thiendinh
Khám phá nhiều chủ đề khác