Chi phí Marketing Online bao nhiêu là ổn cho doanh nghiệp?

Chuyện kinh doanh đình trệ, khách hàng mới ngày càng ít dần. Bạn muốn tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng rộng lớn hơn nữa?

Vậy thì chắc chắn một điều: bạn phải đầu tư vào Marketing Online (tiếp thị trực tuyến).

Marketing Online là cách nhanh nhất giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận lượng lớn các khách hàng quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của Doanh Nghiệp thông qua các hình thức quảng cáo. Bởi vì thời điểm này, khách hàng đều tập trung trên internet.

Và chi phí marketing online không quá đắt đỏ, nếu bạn hiểu rõ cách tận dụng các hình thức marketing online phù hợp với doanh nghiệp mình.

Ở bài viết này, tôi sẽ cung cấp cho bạn toàn bộ thông tin về chi phí Marketing Online hiệu quả, cũng như cách lựa chọn công ty dịch vụ Marketing Onine chất lượng. Nếu bạn cần trợ giúp để thiết lập chiến dịch, bạn cũng có thể liên hệ GTV SEO để được tư vấn Online Marketing chi tiết hơn.

Bắt đầu thôi nào!

Chi phí Marketing là gì?

Chi phí Marketing theo thuật ngữ kế toán được định nghĩa là chi phí liên quan trực tiếp đến việc bán sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu. Ngân sách chi tiêu cho Marketing mục tiêu để quảng bá sản phẩm như quảng cáo báo chí, quảng cáo trên Facebook, tài liệu công khai được in, tiền lương nhân viên Marketing,…

Những chi phí Marketing không đảm bảo bạn đạt được mục tiêu, vì đây là những chi phí cần thiết cho việc chạy chiến dịch, dù có bán được sản phẩm/dịch vụ hay không thì bạn vẫn phải chịu chi phí. Những chi phí cố định khác như văn phòng phẩm, bảo hiểm, tiện ích, vật tư, tất cả đều là chi phí cần thiết để duy trì hoạt động doanh nghiệp.

Những chi phí chính một doanh nghiệp phải chi cho Marketing là:

  • Chi phí bán hàng cá nhân;
  • Website and Digital;
  • Chi phí và hoa hồng cho Công ty quảng cáo/Agency;
  • Các chiến dịch trực tiếp, in ấn và gửi thư;
  • Lương và chi phí Marketing;
  • Nghiên cứu và khảo sát khách hàng.

Cách tính chi phí marketing như thế nào?

Dựa trên doanh số bán hàng

Đây là cách tính chi phí đơn giản nhất dựa trên doanh số bán hàng mà nhiều công ty hiện nay đang áp dụng. Ngân sách dùng để chạy quảng cáo được xác định dựa vào tỷ lệ % doanh số bán hàng theo công thức như sau:

[Ngân sách chi cho quảng cáo = Doanh số bán hàng của công ty X % quảng cáo]

Lấy ví dụ đơn giản như sau: Doanh số bán hàng của công ty là 100 tỷ đồng, tỉ lệ phần trăm chi cho quảng cáo là 3% thì ngân sách quảng cáo của doanh nghiệp phải chi là 100×3%=3 tỷ đồng.

Ngân sách chi cho hoạt động marketing tỉ lệ thuận với doanh số bán hàng càng cao, nghĩa là chi phí marketing càng cao thì doanh số sẽ càng cao và ngược lại. Chứng tỏ Marketing – hoạt động quảng cáo tiếp thị cực kỳ quan trọng ảnh hưởng đến doanh số bán hàng của doanh nghiệp.

Một số chi phí quảng cáo thực thế mà các doanh nghiệp đang áp dụng như sau:

  • Doanh số bán hàng dưới 5 triệu đô – chi phí quảng cáo 7-8%;
  • Doanh số bán hàng từ 5 – 10 triệu đô – chi phí quảng cáo 6-7%;
  • Doanh số bán hàng từ 10 – 100 triệu đô – chi phí quảng cáo 5-6%;
  • Doanh số bán hàng từ 100 – 300 triệu đô – chi phí quảng cáo 4-5%;
  • Doanh số bán hàng trên 300 triệu đô – chi phí quảng cáo 3-4%.

Dựa trên ngân sách đối thủ cạnh tranh

Dựa trên ngân sách đối thủ để đưa ra con số chi phí Marketing có thể áp dụng để tính cho một dòng sản phẩm nào đó. Tại sao lại dựa trên ngân sách đối thủ? Vì các động thái marketing của đối thủ có thể ảnh hưởng tới doanh số bán hàng của doanh nghiệp bạn, việc sử dụng ngân sách quảng cáo ít hơn đối thủ cạnh tranh sẽ dẫn đến điều này. 

Do đó, các doanh nghiệp thường dựa vào ngân sách của đối thủ để điều chỉnh ngân sách doanh nghiệp mình bằng hoặc cao hơn.

Tuy nhiên, việc sử dụng phương pháp này không hề dễ, vì bạn đâu dễ dàng gì biết các thông tin của đối thủ. Với việc cứ thụ động chạy theo đối thủ là cách khai thác không hiệu quả, không thực tế. 

Mỗi doanh nghiệp sẽ có mục tiêu kinh doanh hướng đến khác nhau, vì vậy không thể thực hiện giống với đối thủ, điều đó không dẫn đến kết quả mong muốn.

Dựa trên một tỷ lệ nhất định

Con số tỷ lệ nhất định này được bộ phận marketing và ban lãnh đạo xác định dựa trên nguồn lực hiện tại của doanh nghiệp và ngân sách năm trước của công ty. Tất cả dựa vào những yếu tố ảnh hưởng, mục tiêu ưu tiên,…

Cách tính chi phí Marketing dựa trên tỷ lệ nhất định này thường được áp dụng cho 2 dạng quảng cáo Online phổ biến nhất hiện nay là Facebook và Google Adwords. 2 phương thức này đều cho phép bộ phận Marketing của công ty tiến hành lập ngân sách quảng cáo cụ thể cho từng ngày, tuần và tháng. 

Ưu điểm của phương thức này là giúp doanh nghiệp kiểm soát ngân sách, có kế hoạch phân phối ngân sách Marketing hiệu quả nhất. Mức ngân sách phù hợp nhất để đạt được hiệu quả sẽ được tính toán và sẽ ngừng khi thấy cần thiết.

Dựa trên kỳ vọng

Dựa vào kỳ vọng của công ty để đưa ra chi phí Marketing cũng là phương pháp đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Theo phương pháp này, các doanh nghiệp sẽ xác định ngân sách cho Marketing như sau:

Bước 1: Xác định rõ kỳ vọng của doanh nghiệp như gia tăng khách hàng tiềm năng, xây dựng thương hiệu, đẩy mạnh quảng cáo hay giới thiệu sản phẩm mới đến khách hàng,…

Bước 2: Xác định công việc cụ thể để đạt được các mục tiêu trong hoạt động Marketing.

Bước 3: Ước tính chi phí để hoàn thành các công việc, mục tiêu đã đặt ra.

Kỳ vọng của doanh nghiệp càng lớn thì ngân sách chi cho Marketing càng cao, nó cũng giống như việc doanh thu tỷ lệ thuận với chi phí bỏ ra.

Chi phí để chạy một chiến dịch Marketing Online là bao nhiêu?

Chúng ta hãy xem xét từng chiến lược marketing online: để xem chi phí dành cho quảng cáo sản phẩm của các doanh nghiệp vừa và nhỏ là bao nhiêu.

1. Search engine optimization (SEO)

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là quá trình giúp tăng thứ hạng của trang web của bạn trên bảng kết quả tìm kiếm trên Google/Bing (ở Việt Nam thì dùng Google là chủ yếu, do vậy từ đây tôi sẽ chỉ đề cập đến Google thôi).

Dựa vào các số liệu thống kê: thì 93% trải nghiệm trực tuyến đều sẽ bắt đầu với các công cụ tìm kiếm.

Chi phí Marketing cho SEO tùy vào mục đích
Các thủ thuật SEO giúp website có được nhiều lưu lượng truy cập tự nhiên bền vững

Do vậy đây là: một cách tuyệt vời để bắt đầu tiếp cận hiệu quả đến khách hàng của doanh nghiệp bạn. Đây cũng là một trong những lý do tôi thành lập GTV SEO.

Doanh nghiệp bạn sẽ thu hút traffic (lưu lượng truy cập) có giá trị “chất lượng” hơn vào website của mình: bằng cách đầu tư vào SEO. Chi phí dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ dành cho SEO: rơi vào khoảng 20-50 triệu/tháng; tùy vào đơn vị mà doanh nghiệp bạn đồng hành.

Mức báo giá dịch vụ SEO cũng sẽ tùy thuộc vào yêu cầu và mục đích của bạn. Nếu bạn cần các dịch vụ seo top google mở rộng hơn, bạn sẽ phải chi trả nhiều tiền hơn. Ví dụ như là quảng cáo sản phẩm, gói Backlink, Guest Post chất lượng hay Traffic tăng thêm,..

Tôi cũng đã có trên 5 dự án giúp Khách hàng mình tăng trưởng vượt bậc thông qua SEO, mặc dù trước đó họ đang trên bờ vực phá sản. Bạn có thể tham khảo gói dịch vụ SEO Hà Nội hoặc gói dịch vụ SEO tổng thể tại GTV.

2. Pay-per-click (PPC) advertising

Quảng cáo trả tiền cho mỗi lượt click (PPC) là một hình thức quảng cáo trả phí cho phép bạn tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng. Những người mà nhu cầu khá rõ rệt với sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Nhưng quảng cáo trả phí này xuất hiện ở các kết quả tìm kiếm đầu tiên, các vị trí ở trên những URL được tối ưu SEO. Các kết quả này sẽ được gắn thẻ “quảng cáo” hay “Ads” để nhận biết.

Nhưng theo tôi Google họ đang tối ưu để người dùng khó nhìn thấy các thẻ này hơn.

Những quảng cáo này rất tốt để thu hút khách hàng tiềm năng sẵn sàng chuyển đổi. Bởi vì, lượt truy cập quảng cáo PPC có khả năng chuyển đổi thường cao hơn 50% so với các traffic organic search, vậy nên, hãy lựa chọn quảng cáo PPC khi bạn muốn thu hút khách hàng tiềm năng, sẵn sàng mua và cần tìm đúng sản phẩm họ cần.

Vậy, cần chi phí bao nhiêu để chạy một chiến dịch quảng cáo PPC?

Chi phí trung bình để chạy chiến dịch quảng cáo PPC: thường giao động từ vài triệu đến vài trăm triệu mỗi tháng, phụ thuộc vào ngân sách của bạn và số lượng quảng cáo bạn muốn chạy.

3. Content marketing

Content Marketing (Tiếp thị nội dung) là một hướng đi rất tốt để phát triển Doanh Nghiệp. Tuy nhiên, tôi nhận thấy các Doanh Nghiệp vừa và nhỏ hiện tại vẫn chưa tối ưu hóa được sức mạnh quảng cáo mà nó mang đến.

Content Marketing giúp Doanh Nghiệp của bạn thu hút lượng fan rất tốt. Khi bạn sử dụng content marketing; bạn cung cấp cho những người theo dõi của mình những thông tin có giá trị. Đó là thông tin hoặc sản phẩm họ đang tìm kiếm trên Internet.

Với content marketing bạn không chỉ cung cấp giá trị cho khách hàng. Mà còn chứng minh với họ rằng Doanh Nghiệp của bạn có kiến ​​thức chuyên sâu trong lĩnh vực. Nó lôi kéo nhiều người lựa chọn Doanh Nghiệp của bạn hơn đối thủ vì: bạn đã cung cấp cho họ thông tin dịch vụ/sản phẩm hữu ích.

Chi phí cho content marketing cũng tương đối thấp. Doanh Nghiệp bạn có thể chi trả khoảng 5-20 triệu cho chiến dịch content marketing.

Chi phí này còn phụ thuộc vào số lượng, loại content mà chiến lược của bạn đề ra. Bạn có thể tạo các sản phẩm content như: blog, video, infographics , ebook, webinar,….Nếu những loại content này dùng càng nhiều chi phí càng cao.

4. Social media marketing

Social media marketing: là một cách tuyệt vời để kết nối với khách hàng. Có rất nhiều nền tảng truyền thông xã hội bạn có thể sử dụng. Phổ biến có thể kể đến Facebook, Twitter, Instagram, Pinterest và LinkedIn. Tất cả các nền tảng này cho phép bạn tiếp thị hoặc quảng cáo sản phẩm trực tiếp hiệu quả đến đối tượng của mình.

Chi phí marketing online dành cho quảng cáo sản phẩm trên social media cũng không hề nhỏ
Chi phí marketing online dành cho quảng cáo sản phẩm trên social media cũng không hề nhỏ
Chi phí marketing online dành cho quảng cáo sản phẩm trên social media cũng không hề nhỏ

Sử dụng Social Media để marketing thì bạn sẽ có 2 lựa chọn là trả phí và organic. Bạn có thể thu hút fan thông qua các bài đăng, quảng cáo trên fanpage/phân phối quảng cáo đến khách hàng tiềm năng. Một cách khá hữu hiệu cho Doanh Nghiệp muốn tăng lượng người theo dõi và mua hàng.

Tùy vào loại hình kinh doanh/mục đích của Doanh Nghiệp khi làm quảng cáo Social media marketing thì chi phí khoảng 5 triệu đến vài chục triệu

Mức phí thay đổi do số lượng bài đăng và quảng cáo của bạn cho chiến dịch. Social có thể là kênh bán hàng không?

Đây cũng là: yếu tố đẩy chi phí quảng cáo dành cho chiến dịch này tăng lên.

5. Email marketing

Email marketing là một trong những phương pháp digital marketing được tôi đánh giá cao nhất. GTV SEO đã triển khai quảng cáo Email marketing và nó cho Return on Investment (ROI) lên đến 500%. Bạn không đọc nhầm đâu. Thống kê của Campaign Monitor còn cung cấp số liệu ROI của chiến dịch này là 4400% đấy.

Ngoài số liệu khủng kia, sử dụng quảng cáo bằng Email Marketing còn giúp Doanh Nghiệp kết nối trực tiếp đến khách hàng; quảng cáo thương hiệu; tối ưu chi phí maketing online.

Phương pháp quảng cáo này có chi phí: từ vài trăm cho đến vài chục triệu.

Chi phí còn tùy thuộc vào các hạng mục sản phẩm khác như thiết kế email; gửi số lượng lớn; xây dựng hành trình khách hàng,.. Nói chung đây đã và đang là giải pháp Marketing Online hiệu quả tuyệt vời.

Nhưng theo tôi, nếu muốn đạt được ROI ở mức “khủng” như trên thì bạn cần xây dựng một chiến lược marketing tổng thể; để chuyển đổi từ Traffic đến Khách hàng. Email Marketing chính là cầu nối của giai đoạn Leads – Customer.

Định mức chi phí chiến lược Marketing Online bao nhiêu thì hợp lý?

Các bạn có thể thấy ở phần trên. Mức chi phí tiếp thị trực tuyến giao động khá nhiều. Thật khó khăn! Để xác định mức chi phí nào phù hợp cho ngân sách quảng cáo marketing online Doanh Nghiệp là bao nhiêu.

Nếu bạn chi quá ít cho chiến lược marketing online, ROI sẽ bị ảnh hưởng: vì bạn không bỏ đủ ngân sách để có được lợi nhuận tốt nhất. Khi bạn chi tiêu quá nhiều, bạn sẽ làm lãng phí ngân sách và không nhận được ROI phù hợp. Điều này khiến bạn băn khoăn; không biết bạn cần chi tiêu như thế nào cho việc quảng cáo marketing online để có được sự cân bằng và ROI tốt nhất.

Tôi thì sẽ khuyên bạn nên đầu tư 15-20% nguồn lực của Doanh Nghiệp vào Marketing Online.

Tuy nhiên, ngân sách có thể phụ thuộc vào các yếu tố nội bộ của Doanh Nghiệp như: bạn đang bán sản phẩm gì; đối thủ cạnh tranh; tìm kiếm khách hàng dễ hay khó, thương hiệu quảng cáo,… và hơn thế nữa.

Chi phí tiếp thị trực tuyến của bạn cũng phụ thuộc vào các yếu tố liên quan đến Marketing Agency.

1. Kinh nghiệm của agency

Mỗi Agency sẽ có mức độ kinh nghiệm khác nhau. Số năm kinh nghiệm của các Agency sẽ ảnh hưởng đến chi phí mà bạn cần phải chi trả. Một Agency có 3-5 năm kinh nghiệm trong việc quảng cáo sản phẩm và marketing chắc chắn sẽ tốt hơn những Agency mới thành lập năm ngoái.

Các Agency có nhiều kinh nghiệm sẽ tính phí nhiều hơn một chút. Kinh nghiệm của họ sẽ được thể hiện trong việc planning và vận hành một chiến dịch marketing online.

Nói chung, một công ty có kinh nghiệm hơn sẽ mang lại kết quả tốt hơn cho doanh nghiệp bạn. Họ đã thể hiện kiến ​​thức, khả năng đạt được mục tiêu của bạn và giúp doanh nghiệp phát triển.

Tuy nhiên, một số khía cạnh khác thì không hẳn áp dụng được câu “gừng càng già càng cay” đâu nhé.

Tại sao chi phí lại tăng thêm à? Với tôi nó dành cho giá trị tăng thêm cho chiến dịch của bạn. Một Agency có nhiều năm kinh nghiệm sẽ biết cách kiểm soát ROI tốt hơn cho doanh nghiệp của bạn. Có thể, chỉ cần chi thêm 10 triệu để thuê một Digital Agency có kinh nghiệm, nhưng bạn sẽ thấy chỉ số ROI tuyệt vời cho doanh nghiệp.

2. Mức độ phức tạp của chiến lược

Một số doanh nghiệp chỉ cần một chiến lược marketing hay quảng cáo cho sản phẩm của họ thật đơn giản. Tuy nhiên, những doanh nghiệp khác cần một cái gì đó phức tạp hơn. Khi bạn đang cân nhắc các Digital Agency khác nhau, bạn cũng cần đánh giá sự phức tạp của chiến lược quảng cáo mà doanh nghiệp triển khai.

Nếu chiến lược của bạn cần một nguồn lực đáng kể để thực hiện chiến dịch, điều này sẽ dẫn đến chi phí tăng thêm. Agency mà bạn chọn sẽ cần tăng thời gian; nguồn lực bên phía họ để triển khai chiến dịch quảng cáo của bạn hoàn thành tốt đẹp.

Điều này hiểu đơn giản là bạn trả nhiều tiền hơn để nhận rất nhiều tiền hơn. Đây cũng là vấn đề mà tôi muốn bạn lưu ý khi chọn các Digital Agency thực hiện chiến lược.

3. Dịch vụ cung cấp

Các loại hình dịch vụ cũng ảnh hưởng đến chi phí tiếp thị trực tuyến. Các Agency họ sẽ có có mức giá khác nhau cho từng dịch vụ.

Một vài chiến dịch sẽ không tuân theo một mức giá nhất định nào đó.

Ví dụ: GTV SEO sẽ không tính mức phí nào cho task công việc Audit tổng thể website khi ký kết dịch vụ SEO. Tuy nhiên một số SEO SEO Agency khác họ sẽ tính vào.

Đối với những phương pháp khác, chi phí dịch vụ sẽ thay đổi dựa trên mức độ của chiến dịch, thời gian triển khai, và tài nguyên bạn cần để chạy chiến dịch quảng cáo đó.

Giải pháp tối ưu chi phí marketing cho doanh nghiệp, chủ shop

Các yếu tố sau đây nếu được quan tâm đúng cách sẽ giúp bạn tối ưu chi phí marketing:

  • Nguồn hàng: Nên lựa chọn hàng hóa theo trend, giá ổn định, rẻ nhưng chất lượng.
  • Nhân sự: Đội ngũ nhân viên chất lượng, hoạt động đồng nhất, năng động, sáng tạo. Các quản lý nhân viên truyền cảm hứng, thúc đẩy sự gắn kết và trung thành.

Đa dạng hóa kênh marketing: Đa dạng hóa kênh marketing đồng nghĩa với việc thương hiệu của bạn tiếp cận được đông đảo khách hàng, mở rộng thị trường và tăng hiệu quả kinh doanh.

Cách chọn doanh nghiệp Marketing Online

Khi bạn tìm kiếm các Digital Agency tốt nhất, bạn sẽ thấy bạn có rất rất nhiều lựa chọn. Vậy cách nào, để bạn chọn ra được Agency “tâm đầu ý hợp” và đưa doanh nghiệp và sản phẩm bạn đến thành công?

Theo nghiên cứu và trao đổi với hơn 50 khách hàng của tôi. Dưới đây là 4 cách để tìm đúng Agency cho Doanh Nghiệp của bạn:

1. Xem báo giá

Đầu tiên, hãy nhìn vào bảng báo giá của họ. Điều này giúp bạn xác định liệu chi phí cho Agency có nằm trong khả năng ngân sách của Doanh Nghiệp của mình hay không trước khi tiến xa hơn. Nếu không, hãy cân nhắc họ sau dựa trên các yếu tố khác.

Báo giá SEO website TPHCM của GTVSEO
Báo giá SEO website TPHCM của GTVSEO
Báo giá SEO website TPHCM của GTVSEO

Như tôi đã nói bên trên. Chẳng có một mức chi phí nào cụ thể cho Marketing Online cả. Bạn phải nghiên cứu các Agency khác nhau: để xem họ tính phí bao nhiêu cho các dịch vụ bạn cần.

Đây có thể là một thách thức khó khăn: vì nhiều công ty không công khai bảng báo giá của họ. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy họ có thể sẽ phù hợp. Đừng ngần ngại nhờ họ gửi báo giá cũng như Portfolio.

Chi tiết các hạng mục trong bảng giá dịch vụ SEO của GTV
Chi tiết các hạng mục trong bảng giá dịch vụ SEO của GTV
Chi tiết các hạng mục trong bảng giá dịch vụ SEO của GTV

Nhưng theo tôi: bạn sẽ muốn hợp tác với các Agency công khai bảng báo giá cho tất cả các dịch vụ mà họ cung cấp.

Đơn giản là: họ đánh giá cao sự trung thực với khách hàng, bạn cũng không đắn đo và suy nghĩ về các phụ phí hay chi phí ẩn nào đó. Các Agency này họ cũng muốn bạn biết được những gì bạn nhận được trong các dịch vụ họ cung cấp.

2. Nhìn vào kinh nghiệm triển khai

Khi bạn nhìn vào các Digital Agency khác nhau, hãy dành thời gian để kiểm tra qua Portfolio của họ. Portfolio là một cách đơn giản để bạn biết được kinh nghiệm của Agency đó.

Đầu tiên, hãy xem họ có kinh nghiệm trong lĩnh vực của bạn không. Nếu một Digital Agency có kinh nghiệm trong lĩnh vực, họ sẽ biết cách tạo một chiến dịch phù hợp nhằm quảng cáo Doanh Nghiệp hoặc sản phẩm của bạn.

Nhưng bạn cũng có thể thấy họ không có kinh nghiệm gì với ngành của bạn. Điều đó không có nghĩa là họ không phù hợp với bạn. Hãy thử kiểm tra, đánh giá xem có sự đang dạng ngành nghề trong các project cũ của họ không.

Nếu có thì “Oh đây có thể là Agency với các nhân tố có thực lực đấy”. Sự đa dạng: là một dấu hiệu tuyệt vời về sự sẵn sàng làm việc với khách hàng của mọi Doanh Nghiệp!

3. Gặp gỡ đội ngũ

Một khía cạnh quan trọng khác khi nghiên cứu một Agency là team của họ. Tôi nghĩ một tổ chức thành công sẽ 70% đến từ đội nhóm của họ; vì vậy hãy tìm hiểu về nhân viên của các Agency này – những người sẽ trực tiếp “chiến đấu” cùng bạn xuyên suốt chiến dịch.

Bạn có thể tìm hiểu thông qua những cuộc nói chuyện hoặc thông tin trên Linkedin. Tôi chắc rằng với marketing online bạn sẽ có nhiều thứ cần trao đổi và giao tiếp với họ đấy. Vì vậy điều quan trọng ở đây mà tôi muốn nói: là hãy chọn một team dễ dàng trao đổi và hòa đồng. Nhưng đa số mọi người sẽ chọn đội nhóm có kỹ năng và chuyên nghiệp

4. Đánh giá khả năng giao tiếp

Giao tiếp là chìa khóa để thành công. Khi bạn đang tìm kiếm option phù hợp, hãy tìm một Agency giao tiếp tốt với khách hàng của họ. Nếu bạn đã chuyển khoản vào ngân hàng của họ: hãy nhận được những file report rõ ràng và được giải trình từng chi tiết.

Các Agency chuyên nghiệp sẽ cung cấp cho bạn nhiều cách thức để liên hệ với họ. Và bạn cũng sẽ biết ai là người sẽ nhận những feedback của bạn, phản hồi bạn như thế nào. Những đơn vị có nhiều kinh nghiệm: họ sẽ có các tài khoản đại diện (Email, Skype, Zalo,..) để bạn có thể liên hệ trực tiếp khi có vấn đề cấp thiết.

Sự giao tiếp cũng sẽ giải quyết các thắc mắc và phản hồi ý kiến đóng góp của bạn. Lúc này việc triển khai dự án cũng trở nên dễ dàng hơn nhờ có sự support từ hai phía.

Tôi cũng đã áp dụng các phần mềm để gửi report tự động vào Email khách hàng. Và có được team Account luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Tôi tin rằng đây có thể là yếu tố giúp GTV phát triển; và đạt được các cột mốc quan trọng nhanh đến vậy.

Bộ Dịch vụ Marketing Online tại GTV SEO

Tại GTV SEO, bạn có thể lựa chọn dịch vụ quảng cáo Marketing Online tùy vào mục tiêu phát triển; và lựa chọn các gói giá phù hợp. Trong đó có các dịch vụ marketing như sau:

Dịch vụ quảng cáo Marketing Online
Dịch vụ quảng cáo Marketing Online
Dịch vụ quảng cáo Marketing Online

Với tôn chỉ “đặt khách hàng là trọng tâm”, thế nên dù ở mức giá nào, GTV SEO cũng đảm bảo cung cấp đến bạn những giá trị tốt nhất. Chi tiết bạn có thể xem tại đây.

Tôn chỉ “đặt khách hàng là trọng tâm”
Tôn chỉ “đặt khách hàng là trọng tâm”
Tôn chỉ “đặt khách hàng là trọng tâm”

GTV SEO, do Vincent Đỗ sáng lập, là công ty SEO hàng đầu cung cấp các giải pháp SEO, Inbound Marketing toàn diện, giúp bạn nâng tầm thương hiệu và đạt được mục tiêu kinh doanh.
Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về SEO, GTV SEO cam kết mang đến cho bạn những kiến thức chuyên sâu SEO và Inbound Marketing hiệu quả nhất qua các chủ đề: Strategies, Content, Technical, Entity, Conversion,…
GTV SEO luôn cập nhật những xu hướng SEO mới nhất và áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất để mang đến cho bạn những những kiến thức hữu ích nhất.

GTV SEO Team
Khám phá nhiều chủ đề khác